Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Top Những Máy Bay Hơi Convection Chất Lượng Nhất

Top Những Máy Bay Hơi Convection Chất Lượng Nhất

Tùy vào sở thích và sự trải nghiệm của mỗi cá nhân mà bản thân mỗi chúng ta sẽ thích công nghệ nào? Và chúng ta sẽ thích máy hóa hơi của mình sở hữu công nghệ đó.

Nếu như bạn chưa biết về thiết bị hóa hơi thảo dược thần thành này hãy tham khảo đường dẫn tôi đặt bên dưới để bạn tìm hiểu rõ về nó nhé!

hóa hơi thảo mộc là gì?

Hôm nay mình sẽ gửi đến những tín đồ của máy hóa hơi sử dụng công nghệ convection( đối lưu) những loại máy hóa hơi tốt nhất sử dụng công nghệ này ở thời điểm hiện tại.

Top Máy Hóa Hơi Sử Dụng Công Nghệ Convection Tốt Nhất

Chúng ta cùng nói chuyện về những con máy đối lưu nào!!

Ghost MV1

Đây là một chiếc máy hóa hơi mà tôi cực kỳ thích, cảm giác cầm rất sướng, nó không quá to như những gì chúng ta nghĩ, thậm chí cầm nó khá đầm, sướng tay.

Cho thấy một cái gì đấy rất chắc chắn và bền ở dòng máy này. Chắc chắn thế rồi bởi dòng máy này được hướng theo thiết bị y tế, nên vật liệu nó làm rất chắc chắn, bền bỉ cho bạn.

Ngoài ra, pin của máy 2600mAh thực sự đủ tải cho bạn cả ngày, bởi kèm theo số lượng pin như thế, Ghost MV1 còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm pin, nên vấn đề về pin bạn hoàn toàn yên tâm về dóng máy này. Thậm chí pin của nó là pin rời, bạn có thể mua thêm một cục dự phòng để mang theo, đảm bảo nhu cầu chill cả ngày của các bạn.

Nhưng mình nghĩ các bạn cần đầu tư nhất là thiết bị sạc nhanh cho con quái vật này bởi để sạc đầy năng lượng cho máy thì cần tới 8 tiếng, với thiết bị sạc nhanh chỉ cần mất 2 tiếng của bạn, lưu ý nhé.

Không những thế, hơi của Ghost mv1 đi ra cũng cực kỳ mát, bởi vì sao? Bởi máy hóa hơi này thiết bị hút của nó được nằm trong bộ phận tản nhiệt độc quyền, giúp hơi của bạn vừa mịn vừa mát.

còn về hương vị của nó thì bạn khỏi phải lo lắng. Theo tôi, Hương vị của nó ngon hơn cả so với dòng Mighty. Hương vị cộng thêm những đám khói mà nó đem lại khiến bạn mê mẩn nó đây.

Để biết thêm thông tin cũng như mua dòng sản phẩm, bạn hãy vào đây: https://www.mayhoahoi.com/collections/ghost-chinh-hang-viet-nam

Arizer Argo

Đây là một sản phẩm tuyệt vời được sản xuất bởi hãng Arizer, là một máy hóa hơi sử dụng cá nhân tuyệt vời từ hương vị, tính di động của nó và độ bền của sản phẩm này.

Như những sản phẩm trước của dòng Arizer luôn có độ bền của máy rất cao, nhưng sản phẩm Argo này là có những tính năng đa dạng hơn từ những chi tiết đến tính di động của nó rất là cao. Mọi thứ được sắp xếp hoàn hảo trong chiếc máy hóa hơi nhỏ gọn này.

Hệ thống sưởi đối lưu kết hợp với đường dẫn khí và ống ngậm borosilicate sẽ giữ được hơi tinh khiết và thực sự mát.

Argo có màng điều chỉnh khá lớn, bạn có thể điều chỉnh, kiểm soát mọi thông số trên đó với những thao tác cực đơn giản. Nhiệt độ được kiểm soát trong khoảng 50°C – 220°C.

Máy được trang bị pin rời 18650 có thể thay thế dễ dàng, cung cấp thời gian hóa hơi và nhu cầu thỏa thích của bạn.

Vậy sử dụng con máy có dễ dàng hay không? Vấn đề ấy dễ hơn cả ăn kẹo ấy.

Bạn chỉ việc lấy ống ngậm xúc phần cuối ống vào nơi để thảo dược của bạn, bạn nên nới lỏng thảo dược của mình ra để không khí có thể vào, để tạo nên hương vị và lượng khói tốt nhất.

Sau đấy bạn nhấn ống ngậm vào lỗ trên máy và bật máy lên bằng cách giữ các nút cộng (+) và menu cùng một lúc. Sử dụng các nút cộng trừ để điều chỉnh nhiệt độ vaping mà bạn mong muốn. máy sẽ có 2 tiếp bíp khi đã đạt đến nhiệt độ được trọn và bạn có thể sẵn sàng high, dễ như ăn kẹo phải không nào?

Bạn có thể toàn quyền điều chỉnh các phiên của mình và thậm chí bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ khi trong khi vaping nếu bạn muốn điều chỉnh thêm hoặc giảm xuống, chúng ta hoàn toàn làm chủ con máy này.

Nhìn chung, đây thực sự sẽ là con máy thích hợp nhất cho bạn nếu bạn thích một sự đơn giản nhưng có một hệ thống tối ưu, nhỏ gọn cho bản thân và dùng cho cá nhân bạn.

Hương vị không thể chê đâu được. Tôi đánh giá nó cao hơn hẳn những chiếc máy di động cao khác, nó hoàn hảo về nhiều mặt so với chúng. Nhưng nếu bạn muốn chill theo nhóm thì đây có thể không phải lựa chọn hợp lý nhất đối bạn đâu!

Boundless CFV

Boundless đã có một phát minh đột phá hơn với sản phẩm Boundless CFV, là một máy điển hình của sử dụng công nghệ convection, máy giữ được hương vị lâu, dễ sử dụng và giảm thiểu chất thải rất tốt. Tính di động cũng rất tốt.

thiết kế của CFV khá là ưng ý khi ống ngậm hút của nó khá là dài và có thể gập gọn gàng khi không sử dụng đến, trên máy có những đường vân giúp cho việc ma sát tốt hơn trên máy với tay của bạn.

Thời gian làm nóng để ta sẵn sàng vape của máy có lẻ là khoảng 30 giây, khá là ổn.

chất lượng hơi của máy thực sự rất tuyệt khi nó là một máy hóa hơi tầm trung chứ không phải dạng cao cấp, bạn sẽ nhận được những lượng khói và hương vị thật tuyệt vời.

Nhưng vấn đề của CFV là ở pin của máy khá là bình thường và lượng pin khá ít so với những dòng máy khác.

Tôi đã thử lượng pin của nó thực tế thì lượng pin đấy sẽ chạy liên tục với 5 hoặc 6 phiên và nó sẽ tắt ngủm. Nó sẽ giúp nhu cầu buổi tối của bạn thõa mãn, vài cuộc đi chơi.

Nó là một máy hóa hơi với hệ thống máy cho hương vị rất là tốt nhưng pin chính là vấn đề của dòng máy này. Bạn cần khoảng 3 tiếng để sạc đầy con máy.

Vậy boundless CFV có dễ dùng hay không?

Sử dụng CFV không thể dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần đặt thảo dược vào khởi động máy, cài nhiệt độ mong muốn và đợi khoảng 30 giây để máy chuyển đổi biểu tượng trên màn hình của nó là bạn đã sẵn sàng để vape.

CFV có 3 nút để bạn điều khiển, làm chủ hoàn toàn con máy của mình, thật dễ dàng phải không nào? khi nhấn 5 lần nút nguồn liên tiếp để khởi động và điều chỉnh nhiệt độ ở nút lên xuống. 

Không những sử dụng dễ, làm sạch nó cũng cực kỳ dễ khi bạn có thể tháo phần đầu để ống ngậm nó ra để vệ sinh rồi cho vào nước iso, phần buồng thì bạn dùng dụng cụ vệ sinh và bông tẩm ít iso để làm sạch nó. Rất là đơn giản phải không nào?

Well, là một máy hóa hơi tôi rất thích ở mức giá tầm trung, dễ dàng sử dụng, có những thiết kế rất riêng và độc đáo, hương vị của nó rất ngon và hiệu quả. Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với dòng máy này. Chắc chắn,bạn nên thử dòng máy này để có những trải nghiệm thật tuyệ đấy!

Arizer solo 2

Tôi sẽ đem đến cho bạn một máy hóa hơi sử dụng công nghệ cả convection và conduction mà tôi thực sự thích. Chắc chắn bạn cũng sẽ giống tôi đấy, xem thử nào.

Đây là máy hóa hơi thực sự rất tuyệt vời, mang lại cho bạn rất nhiều hương vị, kích thước của nó khá là ổn, có thể nói solo 2 là anh của air 2, một máy hóa hơi thảo mộc tuyệt vời ở mức giá 5 triệu - 6 triệu.

Cấu tạo của máy thực sự rất chắc chắn, bền bỉ. Solo 2 vượt xa về nhiều mặt so với những dòng máy hóa hơi trung bình khác. Ống thủy tinh borosilicate bền bỉ, cho những hơi thảo dược cực kỳ đậm đà, giữ được mùi vị rất tốt.

Chất lượng hơi quá đỉnh so với những gì chúng ta hình dung, bản thân tôi cũng kinh ngạc khi lần đâu sử dụng nó.

Không những ở chất lượng hơi tuyệt vời, pin của arizer solo 2 thực sư như con trâu khi bạn sạc đầy là có thể sử dụng liên tục trong 3 giờ liên tiếp mới hết pin.

well, đó là những gì tôi mong đợi ở dòng solo 2 so với bản solo. Bạn hoàn toàn thoải mái với lượng pin đó để chill theo nhóm,.... Không những thế bạn sẽ toàn quyền kiểm soát con máy vơi những cái nút và điều chỉnh toàn bộ thông số hiển thị của máy đến độ sáng của màn hình một cách rất là dễ dàng.

Với thời gian làm nóng chỉ khoảng 30 giây bạn hoàn toàn sẽ trải nghiệm được hương vị cực kỳ mạnh mẽ của nó và độ mịn, là một máy hóa hơi thực sự hoàn hảo đến việc vệ sinh nó cũng cực kỳ dễ dàng nữa.

Ngoài ra, còn những máy hóa hơi sử dụng con nghệ Convection cực kỳ tốt mà tôi không liệt kê ở đây như: Arizer Air 2, G Pen Pro, Mighty, Crafty,...

Tổng kết Lại

Mỗi máy hóa hơi sẽ mang lại những trải nghiệm và đặc điểm riêng của nó. Đa phần những dòng máy mình nêu trên đều là đáng đồng tiền bát gạo, bạn sẽ khó mà chối từ với những tính năng và hương vị tuyệt vời mà chúng đem lại, những máy này được cộng đồng hóa hơi khô đánh giá rất cao chúng, và đang được dùng phổ biến tại Việt Nam.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tậu những em máy mình nêu trên hãy liên hệ với shop theo hotline: 0377190320

Chúc các bạn có thể tìm cho mình một con máy ưng ý, phù hợp với bản thân, yeah!

Hãy tham khảo thêm dòng sản phẩm thiết bị bay hơi thảo mộc tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status