Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Review Máy hóa hơi Fenix Pro

Review Máy hóa hơi Fenix Pro

Mua hàng tại : https://www.mayhoahoi.com/products/may-hoa-hoi-fenix-pro

   Máy hóa hơi Fenix Pro là một sản phẩm đến từ thương hiệu Weecke, được đánh giá cao về hiệu suất và thiết kế chất lượng. Để hiểu rõ hơn về máy hóa hơi Fenix Pro, chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng phần của sản phẩm.

Máy hóa hơi Fenix Pro – Máy Hóa Hơi

♛ Thiết kế: 

   Máy hóa hơi Fenix Pro được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Vỏ bên ngoài được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và bền bỉ. Máy cũng được thiết kế với màn hình OLED lớn để hiển thị các thông số nhiệt độ, pin và thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy còn có đèn LED được tích hợp sẵn để giúp người dùng quan sát tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Fenix Pro Dry Herb Vaporizer >> VapeFully Guarantee

♛ Công nghệ nung: 

   Fenix Pro được trang bị công nghệ nung 100% convection, giúp đảm bảo rằng các loại thảo dược được nung đều và tối ưu hóa hiệu suất. Điều này cho phép người dùng tận hưởng hương vị và chất lượng hơi tốt hơn.

FENiX PRO Dry Herb Vaporiser

♛ Chất lượng hơi và khói: 

   Với công nghệ nung 100% Convection của mình, máy hóa hơi Fenix Pro cho phép người dùng tận hưởng một trải nghiệm hương vị tuyệt vời và độ mịn của hơi. Không chỉ vậy, máy cũng có tính năng tạo ra khói dày và đậm nếu người dùng muốn sử dụng với thảo dược khô.

Máy Hoá Hơi FENiX Pro - Sản Phẩm Đại Diện Cho Thương Hiệu – Homieshop

♛ Cách sử dụng: 

   Fenix Pro rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn liên tiếp 5 lần nút nguồn và sau đó đặt loại thảo dược mong muốn vào bên trong máy. Chọn nhiệt độ hóa hơi mong muốn ( 200C - 220C) và chờ máy tự tăng nhiệt. Sau khi máy đã đủ nhiệt độ, máy sẽ báo rung và bạncó thể hút khói từ miệng hút tích hợp sẵn. Màn hình OLED của máy cung cấp cho người dùng các thông số cần thiết để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sử dụng.

Máy Hoá Hơi Fenix Pro

♛ Lượng pin: 

   Fenix Pro được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 2600mAh, cho phép sử dụng liên tục trong khoảng thời gian từ 1 đến 1,5 giờ trên mỗi lần sạc đầy. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng máy trong suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về thời gian sạc.

Máy Hoá Hơi FENiX Pro - Sản Phẩm Đại Diện Cho Thương Hiệu – Homieshop

♛ Vệ sinh: 

   Vệ sinh máy hóa hơi Fenix Pro khá dễ dàng với bộ phụ kiện đi kèm gồm cọ và que tăm để làm sạch khu vực nung bằng cồn 90 độ, còn bộ lọc khí có thể tháo rời, ngâm với cồn 90 độ và lau sạch nhựa bám trên thành ống ngậm và tấm lưới lọc.

FENiX PRO Dry Herb Vaporiser

♛ Kết luận: 

   Máy hóa hơi Fenix Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng trải nghiệm hương vị và khói tốt nhất. Thiết kế hiện đại, công nghệ nung hybrid độc đáo, lượng pin lớn và dễ dàng vệ sinh là những ưu điểm của máy. Nó phù hợp với những người muốn tận hưởng trải nghiệm hương vị tốt nhất và mong muốn sử dụng máy lâu dài.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status