Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Máy Hóa Hơi Là Gì?

Máy Hóa Hơi Là Gì?

   Rõ ràng thảo dược là một sản phẩm không gây nghiện như thuốc lá,...và việc tiêu thụ nó sao cho lành mạnh là câu hỏi của nhiều người.

   Máy hóa hơi chính là dòng sản phẩm lành mạnh đó, với những người mới biết đến dòng sản phẩm tuyệt vời này thì có lẻ các bạn còn chưa hiểu rõ về nó, với bài viết này của chúng tôi, bạn thực sự hiểu cặn kẽ về dòng sản phẩm tuyệt vời này!

Hóa hơi thảo mộc là gì?

 Máy hóa hơi là công cụ, thiết bị để hít các thành phần hoạt chất của nguyên liệu thực vật, thường là thảo mộc, thu.ốc lá, các loại thảo dược khác nhau hoặc là hỗn hợp giữa chúng.

   Sử dụng máy hóa hơi để hút thảo mộc là một cách thay thế hiện đại cho phương pháp hút thông thường. Công nghệ hóa hơi là quá trình nung nóng thảo mộc khô tới nhiệt độ cụ thể mà dưới nhiệt độ đốt cháy trong những chiếc máy cầm tay hay là để bàn, là giải pháp thay thế cho việc đốt cháy để tránh hít phải nhiều sản phẩm độc hại và gây ung thư.

   Từ những thiết bị hóa hơi có thể bằng điện hoặc bằng cơ, chúng cho ta một dòng hơi hóa hơi được hít vào thông qua ống ngậm hay qua bong.

   Là một phương pháp tuyệt vời để tiêu thụ thảo dược, chúng tốt cho sức khỏe của bạn cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng như hút thuốc lá.

Vậy tiêu thụ thảo dược bởi những thiết bị này có thật sự tốt hơn so với những cách như quấn điếu hay chơi bong?

vaporizer meaning

   Hút thảo dược hay hút thuốc lá bằng điếu sẽ sản sinh ra nhiều thành phần phụ chẳng hạn như bụi, tro, chất độc hại, chất không mong muốn vào cơ thể ta,....

   Bởi vì, hút truyền thống bạn sẽ tự dùng nguồn lửa để làm nóng thảo dược lên, nhiệt độ sẽ không được điều chỉnh và tác động quá mạnh lên thảo dược của chúng ta, lúc này đồng thời cũng làm giải phóng những tạp chất, chất gây ung thư,...vào cơ thể chúng ta.

   Về lâu về dài, có thể gây ra ung thư, những triệu chứng khác như ho, khó thử, đờm,...

   Ngày trước, mình cũng có thời gian hút quấn điếu, hút nhiều và nhiều lúc mình cảm thấy khá là khó thở.

   Còn máy hóa hơi sẽ giải quyết những vấn đề đó, giúp bảo vệ sức khỏe của chúng ta, bảo vệ phổi hơn, một phương pháp tiêu thụ lành mạnh cho cơ thể con người.

Cũng vì bảo vệ sức khỏe, những công dụng diệu kỳ của nó mà nhiều bệnh nhân đã dùng máy hóa hơi thảo dược để chữa trị trong y tế, được nghiên cứu y khoa, bác sĩ khuyên dùng.

Bạn hãy thử đi nhé, hương vị thảo dược sẽ được cải thiện rất nhiều so với cách hút quấn điếu truyền thống.

Nhiệt Độ Bốc Hơi

Khi biết rõ hơn về nhiệt độ mà tôi đề cập ở đây, bạn sẽ thực sự hiểu rõ nhất về tại sao làm bốc hơi thảo dược lại tốt đến như vậy!

Theo nghiên cứu y khoa thì những chất hoạt động chính như CBD, THC sẽ bốc hơi ở nhiệt độ 157°C.

Những tạp chất độc hại không mong muốn khác sẽ bắt đầu thoát ra ở nhiệt độ 320°C trở đi.

Nhưng máy hóa hơi thông thường nhiệt độ max của nó chỉ ở mức 240°C, đồng nghĩa với việc nó không làm thoát ra những tạp chất cho hại cho sức khỏe của chúng ta phải không nào?

Máy hóa hơi có gây mùi?

Đây có thể là vấn đề khá nhiều anh em khi hút ở những hơi công cộng.

Bởi vì với cách truyền thống thì sẽ tạo ra khá là nhiều khói, thậm chí là mùi khét, gây sự chú ý với nhiều người bởi hương lan tỏa của thảo dược.

Còn sử dụng máy hóa hơi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nó sinh ra khá là ít khói, dễ tan trong không khí bởi nó là dạng hơi nước và tinh chất của thảo dược. Nếu những ai không biết sẽ rất khó để nhận ra.

Tận dụng tối ưu thảo dược không?

vaporzer definition medical

Với cách đốt trược tiếp thì rõ ràng ta không điều chỉnh được nhiệt độ được một cách tối ưu, thảo dược có lúc chín chưa tới hoặc hơn nhiệt độ gây quá độ.

Điều đó sẽ ảnh hưởng của thảo dược của chúng ta làm những tinh chất bị mất đi, không tận dụng được, một kết quả đo lường đc là điều đó chỉ cho ra 20% cannabidiols - CBD, Tetrahydrocannabinol - THC và các tinh chất khác,...Nhưng với phương pháp hóa hơi này, bạn sẽ cảm nhận được đến 46% CBD,... và các tinh chất khác của thảo dược. Con số gấp đôi so với cách hút truyền thống. 

Mình khuyên các bạn nên để mức nhiệt độ ở khoảng 185°C - 195°C nhé, để tận dụng được sự tối ưu của thảo dược, cũng như tinh chất của nó, đồng thời giúp bạn tỉnh tóa, sáng tạo trong công việc hơn với mức nhiệt độ lý tưởng này.

Chúng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thảo dược

Theo như một số thử nghiệm thì việc sử dụng máy hóa hơi có thể tiết kiệm được 1/3 lượng thảo dược so với hút thuốc thông thường, hãy nghĩ cứ 9gram thì chúng ta tiết kiệm được 3gram nếu hút theo phương pháp hóa hơi này.

Không những giúp tiết kiệm được số lượng thảo dược của anh em dùng mà còn tối ưu được chất lượng thảo dược.

Anh em hãy tưởng tượng cảm giác cầm trên tay con máy hóa hơi chất lừ thì sẽ thấy sự hiện đại và chất cỡ nào, nó giống như anh em cầm một con điện thoại thông minh ấy.

Chính vì sự lợi hại này mà nhiều người đầu tư cho mình sản phẩm hóa hơi để tiết kiệm số tiền đầu tư mua thảo mộc hơn. thiết bị hóa hơi này là một đầu tư có lợi cho về lâu về dài cho chính bạn.

Sử Dụng Loại Máy Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe của Bạn?

hiện này có rất nhiều loại thiết bị khác nhau, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều giống nhau nên việc lựa chọn gây khó khăn cho những ai thực sự muốn bảo vệ sức khỏe, hút một cách lành mạnh. Hãy bấm vào đường dẫn bên dưới của chúng tôi, bạn sẽ hiểu rõ hơn vấn đề này đấy, đó là dòng sản phẩm chất lượng nhất, tối ứu nhất cho sức khỏe của bạn.

The Best Dry Herb Vape for a Healthier High

Tại Sao Những Thiết Bị Hóa Hơi Lại Đắt?

đó là câu hỏi của nhiều người sử dụng phương pháp vaping này! tại sao nó lại đắt giống như giá của một chiếc điện thoại của chúng ta thế?

chúng trông thật cool

những thiết bị hóa hơi ở nhiều nơi khác đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Không chỉ vì lợi ích cho sức khỏe mà sức lan tỏa của nó mạnh mẽ đến như vậy. Một lý do khác nữa là trông nó thật tuyệt vời khi cầm trên tay.

Đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế máy, bề ngoài của chúng, chất liệu, màu sắc mọi thứ trông thật hài hòa, mới bắt mắt người dùng đến vậy phải không nào?

Nhiều người còn thêu hay mặc cho những lớp áo, lớp vải của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel,...

Độ bền

Độ bền là một trong những điều mà chúng ta hay chú tâm vào khi mua bất kỳ món đồ gì. Những thiết bị bay hơi này cũng vậy.

Để tạo độ bền cho nó đòi hỏi những nguyên liệu làm máy phải chất lượng cao, cùng với thiết kế hình khối hợp lý, máy móc bên trong hoạt động trơn tru,...Những điều này, chắc chắn không thể có ở những chiếc máy rẻ tiền được.

Chúng thật healthy

Lý do mang lại sức khỏe cho người sử dụng chắc chắn là điều không thể phủ nhận phải không nào?

Sau khi dùng sản phẩm vaping này một thời gian, sức khỏe của bạn chắ chắn có sự thay đổi, thậm chí cuộc sống của bạn.

Thảo dược giúp ngăn cẳn các chất gây ung thư iarc nhóm 1, hay ngăn cản men monoamine oxidase( gây trầm cảm),....

Những điều tích cực mà thảo dược mang lại kết hợp với máy hóa hơi như một cặp đôi hoàn hảo cho sức khỏe của con người. Như câu " hổ mọc thêm cánh " ấy nhỉ?

Vì lý do này, mà những nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều tiền để hoàn thiện công nghệ dẫn truyền và đối lưu. Cả hai hệ thống này hoạt động để thanh lọc các loại thảo mộc của bạn, ngăn cản các chất độc hại khác mỗi lần bạn vape.  Bên cạnh đó tối ưu lượng chất hoạt động chính như cannabidiols( CBD),...

Để khép lại vấn đề này tôi muốn đề cập đến một lý do thú vị: giúp đời sống tình dục của bạn phong phú hơn

Yeah, lý do này tôi tự cảm nhận thấy ở trong cuộc sống của mình, sau khi tìm hiểu thì tôi được biết là:

Bởi vì khi sử dụng thảo dược với thiết bị hóa hơi thì sẽ có ít độc tố xâm nhập vào máu của bạn hơn, giúp bạn có nhiều năng lượng hơn để hoạt động cho chuyện ấy.

Một khi ít chất gây ung thư vào máu, bạn sẽ thấy sung sức, sức chịu đựng bền bỉ hơn, giải quyết phần nào tình trạng ra nhanh.

Thật sự đấy, một chiếc máy hóa hơi chất lượng cao sẽ giúp bạn gần gủi với bạn tình của mình hơn.

Nhìn chung Lại

Chúng ta thấy nhiều thiết bị bốc hơi thảo dược được chế tạo theo thiên hướng y tế, chúng bền bỉ và thật sự tốt cho sức khỏe. Được nghiên cứu y khoa, bác sĩ khuyên sử dụng, chúng giúp bạn tiết kiệm thảo dược( tiết kiệm lượng tiền khá lớn về lâu dài), vị tuyệt vời hơn nhiều, healthy hơn rất nhiều so với những cách tiêu thụ thảo dược khác như hút quấn điếu hay sử dụng boong,....Nếu là bạn, tôi không ngại ngùng gì mà tậu cho mình chiếc máy cho bản thân với quá nhiều ưu điểm như vậy.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hưng 06/10/2020

Hay, cảm ơn ad về bài viết máy hóa hơi là gì
DMCA.com Protection Status