Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Review Máy hóa hơi Xvape Starry 3.0

Review Máy hóa hơi Xvape Starry 3.0

Mua hàng tại: https://www.mayhoahoi.com/products/may-hoa-hoi-xmax-starry

   Được thành lập cách đây một thập kỷ, X-Vape có bề dày thành tích trong việc tung ra các thiết bị hóa hơi chất lượng tốt với mức giá hợp lý. Máy hóa hơi Xvape Starry ban đầu đã được phát hành cách đây nhiều năm và được biết đến như một trong những loại máy hóa hơi thảo mộc tốt nhất trong tầm giá. Ở phiên bản 3.0 lần này Xvape starry bổ sung phản hồi xúc giác, cải thiện khả năng tạo hơi và nâng cấp ống ngậm zirconia từ tính.

Mua Xmax | Starry 3.0 - Portable Vaporizer - For Dried Herbs, Oil and Wax -  Complete Set - Black trên Amazon Đức chính hãng 2023 | Giaonhan247

   ღ Thiết Kế:

   Với chiều cao 4 inch, nhỏ gọn và bóng bẩy, đồng thời có thể được sử dụng một cách kín đáo và dễ dàng bỏ vào túi hoặc ví. Máy hóa hơi Xvape starry 3.0 thiết kế hình hộp chữ nhật và được bao bọc trong một thân nhôm, tạo cảm giác chắc chắn và cân bằng khi cầm trên tay. Không giống như các máy hóa hơi nhỏ khác, sự hiện diện của nó rất tự tin và mang lại cảm giác được chế tạo tốt.

X vape | STARRY 3.0 - BUDDHABS

   ღ Cơ Quan Dẫn Khí

   Starry có ống ngậm bằng gốm zirconia kiểu ống hút có thể xoay ra vào thoải mái. Ống ngậm có từ tính, tôi thấy rất thoải mái khi vận hành. Nam châm khá mạnh, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nó sẽ rơi ra khỏi túi và làm đổ thảo mộc quý giá của bạn ra khắp nơi.

XVAPE XMAX STARRY 3.0 Portable Dry Herb Vaporizer in Grey & Black

   ღ Buồng Nung

   Như đã đề cập ở trên, Starry 3.0 có lò sưởi bằng gốm, dung tích tối đa 0,3 gam. Phía trên cùng của lò là một phễu hình bầu dục giúp bạn dễ dàng cho thảo mộc khô vào trong buồng.

   XVape starry 3.0 sử dụng phương pháp làm nóng dẫn truyền ( conduction), đã hoạt động tốt về mặt hiệu quả và các loại thảo mộc chỉ bị sấy khô chứ không hề bị đốt cháy thành tàn.

XMAX Starry 3.0 Vaporizer, Archive - jarajto.pl

   ღ Nhiệt độ chính xác:

   Xvape Starry 3.0 có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và màn hình kỹ thuật số. Phạm vi nhiệt độ là 212°F – 464°F ( 100°C - 240°C) và có thể dễ dàng thiết lập thông qua các nút bên cạnh màn hình của nó. Màn hình Oled hiển thị nhiệt độ hiện tại, nhiệt độ mục tiêu, hẹn giờ và mức pin.

X-Max Starry 3.0 waporyzator CBD - Konopne24

   ღ Pin rời:

   Starry 3.0 được cung cấp năng lượng bởi một pin 18650 duy nhất có thể tháo rời, một tính năng không thường thấy ở các máy hóa hơi di động và được người dùng coi là thích hợp hơn. Khi bạn đang di chuyển hoặc không có sẵn bộ sạc, bạn chỉ cần thay pin đã hết bằng pin đã sạc mới và tiếp tục sử dụng.

   Hơn nữa, khi có sự cố xảy ra với pin, bạn có thể thay thế nó một cách đơn giản. Không giống như pin tích hợp phổ biến trong các loại máy hóa khác, sử dụng pin có thể thay thế giúp thiết bị có thể sử dụng được trong tương lai và dễ dàng sửa chữa hơn trong trường hợp hỏng pin. 

Vaporizador XVape Starry 3.0 Conducción Original- Chile Vapo


   ღ Hiệu suất hóa hơi

   Starry cũng gặp vấn đề tương tự với các thiết bị nhỏ khác vì nhiệt không có nơi nào để tản ra, nó nóng lên khi sử dụng dải nhiệt độ cao hơn và ống ngậm khá ấm khi vaping ở nhiệt độ cao. Dể tcari thiện vấn đề máy nóng lên khi nung ở nhiệt độ cao, hãng có sản xuất thêm miếng bọc silicon thân máy cách nhiệt ( mua riêng tại đây )

XMAX Starry V3 Endless Kit - Dry Herb Vaporizers Australia

   Phản hồi xúc giác là một trong những nâng cấp của phiên bản thứ 3 và khá hiếm đối với máy hóa hơi ở cấp độ này. Nó sẽ cho biết khi máy hóa hơi đạt đến nhiệt độ mong muốn. Thời gian làm nóng máy khoảng 35 giây, khá nhanh đối với dải nhiệt độ cao.

   ღ Chất lượng hơi

   Xem xét thẻ giá và kích thước của nó, Starry tạo ra hương vị tuyệt vời một cách đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, chất lượng hơi không quá nổi bật, bạn chỉ thực sự cảm nhận hơi dày khói ở mức nhiệt độ 440°F. Tôi khuyên bạn nên ở trong phạm vi nhiệt độ từ 390°F đến 440°F để có hương vị hơi lý tưởng và tránh xa phạm vi trên..

Mua Xmax | Starry 3.0 - Portable Vaporizer - For Dried Herbs, Oil and Wax -  Complete Set - Black trên Amazon Đức chính hãng 2023 | Giaonhan247

   ღ Hiệu suất pin

   Khi được sạc đầy, pin kéo dài khoảng 6-8 phiên, tùy thuộc vào nhiệt độ vaping của bạn. Mất khoảng chín mươi phút để sạc lại, đây là khoảng thời gian trung bình nhưng nếu thời gian đó có vẻ quá lâu, thì bạn có thể đổi pin hết lấy pin mới.

XMAX Starry Vaporizer First Look | Available Now - Planet Of The Vapes

   ღ Kết Luận 

   Xvape Starry 3.0 được sản xuất tốt và mang lại giá trị tuyệt vời so với giá của nó. Nó cung cấp các tính năng thường thấy ở các máy hóa hơi đắt tiền hơn như vỏ nhôm, kiểm soát nhiệt độ chính xác, màn hình LCD và pin có thể thay thế.

Xmax Starry 3.0 Dry Vaporizer - Reyvape

   Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu suất cao hoặc trải nghiệm vape chất lượng cao, Starry có thể không đáp ứng được kỳ vọng của bạn về phần này. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một máy hóa hơi nhỏ với giá hợp lý, Starry có thể là một lựa chọn tốt, thậm chí là một máy hóa hơi dự phòng hoặc thiết bị du lịch.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status