Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Vaporizers Tốt Nhất Cho Sức Khỏe Của Bạn

Vaporizers Tốt Nhất Cho Sức Khỏe Của Bạn

Phương pháp tiêu thụ thảo mộc thông thường mà nhiều người nghĩ đó là hút thuốc truyền thống, nhưng thực sự có vô số những điều đáng quan ngại về cách hút truyền thống này.

Để tìm kiếm phương pháp tiêu thụ thảo mộc tốt hơn, người ta đã chuyển sang sử dụng máy hóa hơi. Hóa hơi không có những rủi ro liên quan đến sức khỏe như hút thuốc.

Nếu như bạn chưa biết hóa hơi thảo mộc là gì hãy bấm vào đường dẫn ở bên dưới của chúng tôi, để bạn có cái nhìn cụ thể nhất về nó nhé!

⇒ hóa hơi thảo mộc là gì?

Tuy nhiên, không phải những loại máy hóa hơi đều tạo giống nhau, tùy thuốc vào vật liệu của máy, phương pháp sản xuất mà độ an toàn chúng đem lại cho sức khỏe chúng ta có thể thay đổi. Điều đó tạo ra những máy hóa hơi dễ dàng sử dụng, cùng với hiệu suất máy tốt cho sức khỏe.

Một số cân nhắc trong việc bạn chọn máy hóa hơi, sẽ có những loại máy dành cho thảo mộc khô, tinh dầu và cô đặc. theo tôi, bạn nên sử dụng loại sử dụng bằng thảo mộc khô để tốt cho sự an toàn của bạn nhất, bởi những loại nguyên liệu khác như cô đặc, thì có thể những công ty xử lý làm chuyển đổi thảo mộc thành dạng đặc đòi hỏi phải cần những loại hóa chất có thể gây hại cho cơ thể của bạn.

Tại sao việc hóa hơi lại tốt hơn đốt trực tiếp? bởi vì với phương pháp này những thành phần chính hoạt động trong thảo mộc được bốc hơi, bảo đảm hơi bạn hít vào bao gồm cả cannabidiols, nhưng việc đốt trược tiếp thì ta phải hít phải những một số hợp chất và tất cả các khói đi kèm với nó. Sẽ thật tuyệt vời khi thảo mộc là do chúng ta tự trồng và sử dụng với máy hóa hơi thảo mộc, sự tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn.

Đối với những người sẵn sàng đầu tư thiết bị hóa hơi thảo mộc khô, có rất nhiều lựa chọn tốt cho sức khỏe của bạn. Đây là một danh sách ngắn các sản phẩm đó, giúp cho việc bạn lựa chọn sản phẩm hóa hơi tốt cho sức khỏe, chuẩn y tế được dễ dàng hơn:

1. The Cloud Evo by VapeXhale

healthiest vaporizer

Clound Evo là một máy hóa hơi để bàn dễ dàng sử dụng, với những mức tùy chỉnh lọc nước phù hợp, mang lại trải nghiệm mượt mà cho bạn.

VapeXhale Clound Evo được sản xuất tại Mỹ, phần lớn thiết bị được chế tạo bằng thủy tinh borosilicate thủ công chất lượng, tỉ mỉ.

2. Arizer

healthiest vaporizers

thiết bị hóa hơi từ hãng Arizer: Arizer Solo 2, Arizer argo, Arizer air 2 là những lựa chọn đơn giản cho những ai muốn có lựa chọn lành mạnh cho sức khỏe mà tiết kiệm. Bình hơi Arizer có bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ và đường dẫn hơi thủy tinh, đảm bảo cho bạn tiêu thụ thảo dược lành mạnh. Ngoài việc dòng máy này hợp với túi tiền, chúng tốt cho sức khỏe theo phương pháp y tế thì việc sử dụng cũng cực kỳ đơn giản, máy cũng rất nhỏ gọn, vệ sinh dễ dàng.

3. The Classic Volcano by Storz & Bickel

máy hóa hơi thảo dược

Đây là dòng sản phẩm hóa hơi mang đến cho những người vaping một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Volcano được sản xuất tại Đức, mỗi máy hóa hơi thảo mộc do Storz và Bickel tạo ra đều được làm bằng vật liệu y tế chất lượng hàng đầu, do đó đảm bảo người dùng tiêu thụ thảo dược một cách lành mạnh nhất. Tuy nhiên dòng sản phẩm này không được tối ưu về việc di động.

Để đáp ứng nhu cầu đó họ đã chế tác ra sản phẩm giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn đó là Crafty, cung cấp một thiết bị tiêu thụ thảo mộc hiệu quả mà không phải sử dụng sản phẩm máy để bàn như volcano của họ ở nhà.

Mighty là một mô hình với phiên bản to lớn hơn, mạnh mẽ hơn của Crafty. Chúng sử dụng lực xoắn kép và gia nhiệt đối lưu để cung cấp cho bạn những đám hơi dày và hiệu quả.

Đối với những ai thực sự đầu tư cho mình một dòng sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất về mọi mặt thì tôi nghĩ bạn nên sử dụng dòng sản phẩm đến từ nhà Storz & Bickel.

Đối với những ai thích sự gọn nhẹ hơn, cũng như phù hợp với túi tiền hơn thì tôi cũng có gợi ý cho bạn các lựa chọn sau:

4. DAVINCI MIQRO

máy hóa hơi cần sa

best for: small bowls 

Miqro có tất cả công nghệ, sức mạnh và những điểm được yêu thích từ người anh IQ trước đó, nhưng có kích thước nhỏ hơn, khoảng bằng 2/3 so với IQ. Điểm khác biệt duy nhất ở Miqro đó là bát nhỏ hơn, làm cho nó tuyệt vời khi sử dụng với lượng ít thảo dược hoặc vaping nhẹ. Điểm hạn chế là bạn phải sạc pin cho Miqro thường xuyên hơn, nhưng thực sự tôi yêu sản phẩm này bởi cách cài đặt nhiệt độ, thiết bị mang lại hương vị đậm đà cho đến phiên cuối cùng.

5. Pax 3

healthiest vaporizer

Pax 3 được so sánh như Bentley(hãng xe) của vape di động. Cho đến nay, pax 3 đã tạo sự ấn tượng trong mắt của rất nhiều người bởi tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp, nhỏ và mang lại những hơi trên cả tuyệt vời. Pax 3 có nhiều mức nhiệt độ có thể điều khiển khác nhau, có thể kết nối sử dụng với app. 

Thiết bị làm nóng mất khoảng từ 10 giây đến 15 giây để làm nóng. Thiết kế của máy không nút là sự sáng tạo đáng ngạc nhiên, nó có chức năng cảm nhận môi thú vị trong ống ngậm giúp kiểm soát nhiệt độ và làm mát để đốt cháy đối lưu.

Pax 3 không phải là sản phẩm tiêu thụ thảo mộc đắt nhất nhưng nếu bạn muốn một thiết bị ngon, hiệu quả, xứng đáng với đồng tiền bát gạo thì Pax 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Ngoài ra, các bạn có thể tìm mua máy hóa hơi ở website đến từ các bạn Homieshop

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status