Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Review Máy Hóa Hơi Atman Pretty Plus

Review Máy Hóa Hơi Atman Pretty Plus

 Mua Hàng Tại: https://www.mayhoahoi.com/products/may-hoa-hoi-atman-pretty-plus

  Được biết đến với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, máy hóa hơi Atman Pretty Plus Protable Dry Herb Pen là một sản phẩm tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức hương vị tinh tế của thảo mộc. Dưới đây là một bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này, dựa trên trải nghiệm của chúng tôi sau 1 thời gian sử dụng.

Atman Pretty Plus | Đẳng Cấp Máy Hóa Hơi – Homieshop

🖌 Thiết kế:

   Atman Pretty Plus có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Nó được làm bằng vật liệu cao cấp và được thiết kế để dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình. Thân máy có thiết kế cảnh báo chuyển màu cam, để cho khách hàng biết khi nào máy đã sẵn sàng để vape và cảnh báo chúng tôi rằng nó đang nóng lên, đừng chạm trực tiếp vào chỗ đó.

Atman Pretty Plus Dry Herb Vaporizer Pen Newest Innovation 2018 Ceramic  Heating Chamber Sigarette Electtronicacolored Smoke Herbal Vape Kit From  Cigplus, $25.51 | DHgate Israel

🗞 Cách sử dụng:

   🍄 Tháo nắp bình bằng ống ngậm, cho thảo mộc khô vào buồng sưởi.

   🍄 Vặn lại nắp bình chứa bằng ống ngậm.

   🍄 Nhấp 5 lần vào nút trong 2 giây để bật thiết bị, đèn LED xanh và đỏ xung quanh nút sẽ nhấp nháy 3 lần để biểu thị.

   🍄 Giữ nút trong 3 giây để làm cho thiết bị nóng lên, sau đó đèn LED màu đỏ sẽ sáng để cho biết thiết bị đang nóng lên. nó sẽ chuyển sang màu xanh khi nó đã sẵn sàng để vape. 50 giây để sưởi ấm và 30 giây cho giữ nhiệt. Sau 30 giây, thiết bị sẽ ngừng hoạt động và đèn xanh sẽ tắt. Để tiết kiệm điện năng và ngăn chặn vape quá mức.

   🍄 Khi ở trạng thái làm nóng, màu của thân máy sẽ bắt đầu chuyển sang màu cam khi đạt đến 122°F. Nó được thiết kế theo công nghệ cao đi kèm với cảnh báo màu cam. Để cho khách hàng biết rằng nó đã sẵn sàng để vape sớm và Để cảnh báo khách hàng tuyệt đối không chạm vào vị trí màu cam để tránh trường hợp bị thương. Và mang nó xa khỏi tầm với của Trẻ em.

   🍄 Nhấp 5 lần vào nút trong 2 giây để tắt thiết bị sau khi không sử dụng, đèn LED sẽ nhấp nháy 3 lần để biểu thị. Nếu thiết bị đang trong tình trạng nóng lên và bạn muốn tắt nó đi. Trước tiên, hãy giữ nút trong 3 giây để ngừng làm nóng trước khi tắt.

(LƯU Ý: Vui lòng sạc thiết bị khi đèn LED nút màu đỏ nhấp nháy 8 lần)

Atman Pretty Plus | Homie Station Đẳng Cấp Máy Hóa Hơi – Máy Hoá Hơi

☕ Chất lượng hơi:

   Với lò nung bằng keramik và công nghệ hóa hơi khô, Atman Pretty Plus mang lại một trải nghiệm hơi thở thật tuyệt vời. Sản phẩm cho phép người dùng tận hưởng hương vị thảo mộc khô tuyệt hảo, không bị nóng hoặc cay như khi sử dụng các phương pháp khác. Điều này đảm bảo sự thư giãn tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Atman Pretty Plus | Homie Station Đẳng Cấp Máy Hóa Hơi – Máy Hoá Hơi

🧴 Vệ sinh:

   Sau khi sử dụng, bạn cần làm sạch lò nung bằng keramik bằng cách lau chúng với tăm bông hoặc miếng vải mềm, và không nên để thảo mộc còn lại bên trong lò. Nếu bạn muốn làm sạch đầu hút, thì dùng cồn 90 độ để lau vệ sinh, nhựa sẽ tan ra dễ dàng.

👩‍⚖ Cảm nhận:

   Nói chung, Atman Pretty Plus Protable Dry Herb Pen là một sản phẩm tuyệt vời cho những người yêu thích thảo mộc. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, kết hợp với chất lượng hơi tốt, Atman Pretty Plus thực sự đáng để đầu tư. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý để tránh sử dụng quá nhiều hoặc quá thường xuyên, và cần làm sạch sản phẩm thường xuyên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status