Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Review Máy hóa hơi Fenix Neo

Review Máy hóa hơi Fenix Neo

   Máy hóa hơi Fenix Neo là một sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Fenix của hãng Weecke. Được ra mắt vào năm 2020, Với công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh và tính năng đa dạng, máy hóa hơi Fenix Neo là một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao trong thị trường máy hóa hơi hiện nay. Fenix Neo hứa hẹn mang lại cho người dùng một trải nghiệm hút thảo dược tuyệt vời.

Fenix Neo Dry Herb Vaporizer - Free Express Shipping! | Portable Vaporizer  | Vapoureyes

✍️ Thiết kế hình dáng: 
   Máy hóa hơi Fenix Neo có thiết kế chắc chắn và hiện đại, với kích thước 5,8cm*2,8cm*10,4cm, dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. Vỏ ngoài của máy được làm bằng hợp kim nhôm, tráng thêm lớp phủ silicon cách nhiệt giống phiên bản Fenix mini kết hợp với màn hình đôi của Fenix Pro  tạo cảm giác chắc chắn và đầy đủ. Đầu hút làm bằng ceramic ( sứ đen ) có thể gập lại được, tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ.
Fenix ​​NEO USB-C Fast Charge Convection Vaporizer
👨‍🏫 Cách sử dụng:
   Fenix Neo được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sạc pin và bấm để mở máy. Máy có 3 nút điều khiển bao gồm 1 nút nguồn và 2 nút " tăng" " giảm " để điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nung và thời gian tự tắt. 

Bấm Nhanh liên tiếp 5 lần nút nguồn để tắt/ mở máy với phản hồi xúc giác rung

- Bấm và giữ đồng thời nút nguồn và nút "-" 2 giây để đổi từ độ C qua độ F và ngược lại

- Để cài đặt thời gian mỗi phiên, Nhấn giữ nút nguồn 2 giây cho tới khi  mục chỉnh nằm ở vị trí Set thời gian, nhấn +/- để tăng giảm thời gian phiên từ 180s - 420s

- Màn hình sẽ hiển thị mức nhiệt độ, mức pin và thời gian phiên đang chạy

- Để kiểm tra mức pin nhanh: Nhấn 1 lần nút nguồn khi máy đang tắt, icon trên màn hình biểu thị mức pin còn lại của máy.

Dry Herbs Vaporiser at Australia's Premier Vape Store.

🎗 Công nghệ nung:

   Fenix Neo sử dụng công nghệ nung convection, trong đó không khí nóng được thổi qua thảo mộc để tạo ra hơi thở. Điều này giúp tối ưu hóa việc sử dụng thảo mộc và giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp của thảo mộc với các bề mặt nung, đảm bảo rằng hơi sạch và thơm ngon hơn.

Fenix NEO dry vaporizer 🍃 strong battery pure vapor flavor

🎷 Dung tích pin:

   Fenix Neo được trang bị pin 3000mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn so với nhiều sản phẩm máy hóa hơi khác trên thị trường. Fenix Neo cho phép sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ đồng hồ, hoặc khoảng 12-15 phiên  Điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần lo lắng về tình trạng pin.Ngoài ra, máy cũng được trang bị cổng sạc USB-C cho việc sạc nhanh và thuận tiện.

🏆 Chất lượng hơi:
   Fenix Neo tạo ra hơi thở mịn và thơm ngon. Hơi thảo mộc có vị ngọt và hương thơm tự nhiên của các loại thảo mộc được sử dụng. Máy cũng có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp người dùng có thể tùy chỉnh và tối ưu hóa trải nghiệm hút của mình. Các đánh giá về chất lượng hơi của Fenix Neo đều rất tích cực . Đặc biệt, công nghệ nung convection giúp hơi được nung đều, chính xác và tiết kiệm thảo mộc hơn so với một số máy hóa hơi khác trên thị trường, không gây cháy hoặc đốt khô, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.
HerbalVape | Máy Hoá Hơi Dành Cho Thảo Dược | Dry Herb Vaporizer
 
🌠 Cảm nhận người sử dụng:
   Fenix Neo là một trong những máy hóa hơi tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nó có thiết kế đẹp và chắc chắn, dễ sử dụng ,thuận tiện cho việc mang theo bên mình khi di chuyển. Nút điều khiển dễ sử dụng và cho phép người dùng kiểm soát chính xác nhiệt độ và thời gian hút. Bên cạnh đó, chất lượng hơi thở được tạo ra bởi Fenix Neo cũng rất ấn tượng, cung cấp trải nghiệm hút thơm ngon và mịn màng.Người dùng đánh giá cao sự dễ sử dụng và sự tinh tế của máy hóa hơi Fenix Neo. Nó được đánh giá là một sản phẩm với hiệu suất cao, pin lâu và đáng tin cậy. Tuy nhiên, một số người dùng cảm thấy máy có thể hơi nóng ở một số điểm khi sử dụng lâu dài.
FENIX NEO – Foglia
   Tóm lại, Fenix Neo là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một máy hóa hơi chắc chắn, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm hút thảo mộc tuyệt vời. Với công nghệ nung convection, dung tích pin lớn và chất lượng hơi thở tuyệt vời, Fenix Neo xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trên thị trường.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status