Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Máy hóa hơi hút thuốc là gì? Những câu hỏi thường gặp

Máy hóa hơi hút thuốc là gì? Những câu hỏi thường gặp

Tuy sản phẩm máy hóa hơi iQOS đã xuất hiện tại Việt Nam được hơn 3 năm nay, nhưng vẫn nhiều người chưa hiểu rõ hay cần tìm hiểu thêm để tìm cho mình giải pháp mới từ bỏ thuốc lá truyền thống. Đồng hành cùng các sản phẩm máy hóa hơi, Shop Máy Hóa Hơi xin gửi bạn đọc những câu hỏi thường gặp và câu trả lời:

Dùng máy hóa hơi để hút thuốc có gây hại không?

Philip Morris đã chỉ ra máy hóa hơi cung cấp lượng nicotine vừa đủ, đồng thời giảm đến 95% các chất độc hại gây ung thư.
Có được điều này chính là nhờ công nghệ làm nóng điếu thuốc của máy hóa hơi. Thuốc lá truyền thống được đốt cháy ở nhiệt độ 600 độ C, tạo ra khói có chứa nhiều hóa chất độc hại. Máy hóa hơi không đốt thuốc mà làm nóng điếu thuốc ở nhiệt độ 350 độ C, không tạo ra khói, lửa hay tro tàn. Điều này giúp hạn chế tối đa các chất độc hại sinh ra từ khói thuốc lá.

Ngoài ra với cơ chế tự động ngắt sau mỗi điếu thuốc, người dùng buộc phải sạc lại tẩu trước khi hút điếu tiếp theo. Điều này làm giảm đáng kể thói quen và tần suất hút thuốc. Người dùng có thể cai bỏ hoàn toàn thuốc lá, nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh đường hô hấp.

Điếu thuốc lá iQOS hút được trong bao lâu?

Thuốc lá chuyên dụng dành cho máy hóa hơi có thời gian hút tương đương với thuốc lá truyền thống (6-10 phút hoặc từ 10-14 hơi thuốc).

Để hút thuốc máy hóa hơi được thơm ngon, chuẩn vị thì bạn cần phải hút đúng cách. Khi hút bạn nên hút hơi dài và sâu, mỗi hơi cách nhau 15-20 giây. Điều này giúp đảm bảo đủ thời gian để điếu thuốc được nung nóng vừa đủ, từ đó tạo ra hương vị thơm ngon nhất.

Tại sao hút thuốc iQOS có vị khác với thuốc lá thường?

Sở dĩ thuốc máy hóa hơi hút có vị khác do với thuốc lá truyền thống là vì điếu thuốc máy hóa hơi chuyên dụng được nung nóng và giải phóng hơi nicotine chứ không phải đốt cháy. Bằng cách nung nóng, điếu thuốc máy hóa hơi giữ được hương vị chuẩn và thơm ngon của lá thuốc mà không bị pha lẫn mùi vị của khói đốt cháy. Thuốc máy hóa hơi được sản xuất từ những nguyên liệu hàng đầu trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo hương vị thuốc và làm thoả mãn người dùng.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status