Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Vệ Sinh Arizer Air Và Bảo Quản Đúng Cách

Vệ Sinh Arizer Air Và Bảo Quản Đúng Cách

Làm sạch máy hóa hơi của bạn là một việc đặc biệt cần thiết để bảo quản máy, đảm bảo được hương vị,...Như vậy sau một thời gian thì chúng ta phải làm sạch thật là kĩ máy hóa hơi của mình.

Đây có thể là khúc mắc với nhiều anh em khi làm vệ sinh máy,...Vì vậy hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về việc làm sạch nào, Hôm nay mình sẽ đem đến cho bạn làm cách làm sạch kĩ càng dòng máy Arizer Air nổi tiếng này.

Vệ Sinh Sạch Sẽ Máy Hóa Hơi Arizer Air 

Làm sạch Arizer Air của bạn thật dễ dàng với những bước sau đây. Bắt tay vào hành động ngay nào!!

Ống Ngậm

Bạn sẽ tháo ống ngậm của mình tác rời ra, cầm miếng đệm cao su ra và tách nó ra. Ngâm những phần bằng thủy tinh trong dung dịch cồn và miếng đệm cao su trong nước xà phòng nóng, khuấy dung dịch lên một chút. 

Nếu máy của bạn không quá bẩn hãy ngâm nó khoảng 40 phút thôi nhưng nếu quá bẩn thì thực sự phải mất đến vài giờ đấy. Có thể thêm muối vào dung dịch cồn để tăng mức độ xử lý nhé. Sau đấy, dùng những que bông tẩm cồn để làm sạch những phần khó làm sạch trong ống của bạn. Đặc biệt là phần đặt thảo dược vào.

Nếu chúng vẫn chưa ra hoàn toàn, bạn hãy kiên nhẫn ngâm chúng vào dung dịch cồn thêm. Và chúng ta sẽ rửa sạch lại bằng nước sạch và để cho nó khô.

Buồng Sưởi

Bạn hãy dùng dụng cụ vệ sinh của mình để quét ra những cặn,...Tiếp đến, dùng những que bông tẩm cồn nhưng hãy vắt que bông ấy cho bớt lượng cồn lại để chúng không bị nhỏ giọt vào các bộ phận điện tử khi chúng ta cho vào.

Và bạn biết rồi đấy, chúng ta sẽ lấy cây bông ấy quét thật sạch sẽ từng chi tiết trong đó. Đến khi bạn chăc chắn chúng đã sạch rồi.

Sau khi làm xong, tôi nghĩ chúng ta nên chạy một chế độ burnoff cho máy, bởi tôi sợ những lượng dư của cồn và những thứ khác còn lưu lại sẽ ảnh hưởng đến hương vị của bạn.

Bạn có thể cài máy lên nhiệt độ cao nhất và để nó chạy đến khi nào không cảm thấy mùi vị gì nữa.

Yeah, thật dễ dàng phải không nào? Bạn đã hoàn thành xuất sắc phải không?

Đó là cách mà chúng ta làm sạch kĩ càng với Arizer Air, nhưng bạn biết đấy, nếu để chúng tích tụ lại thì hoàn toàn không tốt mà nhỉ?

Ngoài ra, chúng ta nên làm sạch máy sau mỗi phiên hút bằng cach: "khi kết thúc mỗi phiên, bạn hoàn toàn có thể dùng dụng cụ vệ sinh của mình để làm sạch lại buồng sưởi và máy".

Vậy là bạn đã có một con máy mới toanh, sạch sẽ, hãy tận hưởng hương vị tuyệt vời của dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Arizer nào! Nếu bạn vệ sinh chúng hợp lý thì tuổi đời máy còn kéo dài thêm nữa đấy!

Chúc bạn có một con máy thật bền bỉ và hoàn toàn phù hợp với trải nghiệm của bản thân mình!

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những dòng máy của hãng Arizer hãy liên hệ ngay với Homie Stationhttps://www.mayhoahoi.com/collections/arizer 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status