Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Sử Dụng Và Đánh Giá Máy Hóa Hơi Dynavap

Sử Dụng Và Đánh Giá Máy Hóa Hơi Dynavap "M" 2019

Hãng máy hóa hơi nổi tiếng Dynavap năm nay có thêm sự góp mặt của sản phẩm Dynavap M19. 

Là sản phẩm với một số cải tiến khá ấn tượng so với bản năm 2018! Với một cơ thể đẹp mới, đầu được thiết kế lại và các cải tiến về luồng khí cũng như vẻ bề ngoài, chúng tôi thực sự muốn thấy họ đã cải thiện thiết bị của mình như thế nào.

Nào, các homies cùng chúng tôi Kiểm tra đánh giá chiếc máy cầm tay hóa hơi này ở dưới đây!


Dòng Dynavap M19 hoạt động như thế nào. 


Dòng M là là một trong những dòng máy cầm tay khi đề cập tới hóa hơi cho thảo dược khô. Nó không đơn giản giống như Flowermate Nano v5, nhưng cách sử dụng Dynavap khá đơn giản.

Cho vào buồng đốt một số loại thảo dược khô, đảm bảo rằng bạn không nén chúng quá chặt. Đặt lại đầu nắp Dynacap để chuẩn bị sẵn sàng cho việc đốt.

Bây giờ nhắm ngọn lửa khò của bạn khoảng một hoặc hai inch từ nắp về phía giữa nắp. Xoay toàn bộ cây Dynavap M19 để đảm bảo bạn làm nóng toàn bộ nắp cũng như thảo dược. 


Mua những con máy chính hãng và giảm giá ở đây nhé:https://www.mayhoahoi.com/



Tùy thuộc vào dạng khò lửa và phương pháp của bạn, nắp sẽ nhấp một tiếng kêu click trong khoảng 5-30 giây! Một khi nắp đã kêu và nhấp, chỉ cần hít vào và thưởng thức cho đến khi nắp Dynavap Cap click một lần nữa.

Che lỗ trên thân cây Dynavap để được hơi mạnh hơn. Với độ tiện dụng như vậy, nó xứng đáng là máy cầm tay hóa hơi cho mọi homies. 


Linh Hoạt Về Nhiệt Độ Khi Bạn Sử Dụng Máy Để Hóa Hơi

Điều này giống như lái một chiếc xe bằng tay so với tự động. Bạn có quyền kiểm soát đầy đủ và hoàn chỉnh nhưng bạn chắc chắn phải học kỹ thuật tối ưu để có được kết quả tốt nhất.

Sau một vài lần sử dụng ban đầu, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nắm được kỹ thuật để chơi dynavap đó một cách dễ dàng và nghệ thuật!


Thời gian làm nóng khá nhanh, tùy thuộc vào loại bật lửa bạn sử dụng. Một chiếc bật lửa đa tia sẽ làm nóng chiếc máy dùng để hút thảo mộc này nhanh hơn nhiều so với một ngọn lửa khò đơn.

Nơi bạn làm nóng thiết bị hóa hơi này cũng ảnh hưởng tới thời gian làm nóng - khò ở bên cạnh Dynacap và gần đầu nắp thì sẽ cho thời gian click nhanh hơn và nhiệt độ nung nóng tới sẽ thấp hơn và ngược lại. Khi đốt bạn nên từ từ xoay nó để thảo dược được nung nóng đều. 

Chất Lượng Hơi Từ Máy Hóa Hơi Dynavap M Cầm Tay

Dynavap mang lại đúng là nhiều điều bất ngờ. Bạn sẽ không thể nào nghĩ rằng bạn đã nhận được những cú đánh mạnh mẽ như vậy từ rất ít thảo mộc, nhưng bạn đã sai.

Máy hóa hơi Dynavap được coi như một thiết bị mạnh mẽ và tuyệt vời dành cho thảo dược khô. Bạn có thể tận hưởng toàn bộ hơi từ máy hóa hơi Dynavap trong 2-3 lần khò lửa. Nó thường được gọi là máy cơ hóa hơi thảo mộc. 

Hơi mà bạn hút vào hơi gắt do đường dẫn hơi ngắn, và hơi hóa hơi từ Dynavap chắc chắn sẽ khiến bạn ho một chút. Hương vị khá tốt, nhưng không hoàn toàn ngang bằng như một số vaping thảo mộc đối lưu như Mighty.

Trên phiên bản 2019, luồng khí được cải thiện đôi chút so với các mẫu Dynavap M trước đó. Không có gì hoàn toàn đột phá, tuy nhiên, nó chắc chắn là một bản nâng cấp và tạo ra sự khác biệt so với các dòng máy hóa hơi khác. 

Nói tóm lại, Dynavap M19 tạo cho chúng ta một cảm giác đang cầm trên tay một chiếc máy cầm tay sang trọng đốt thảo mộc. Dynavap xứng đáng là một thiết bị theo các homies trong mỗi cuộc chơi. 

Nào hãy sắm cho mình con dynavap để tận hưởng hương vị đâm đà như gây nghiện từ con máy cơ nhỏ nhưng đầy võ công này nào!!

Đặt những con hàng chính hãng, chính chủ của hãng dynavap tại đây nhé: https://www.mayhoahoi.com/collections/dynavap


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status