Giao Hàng Nhận Hàng Vừa Ý Mới Thanh Toán

Sử Dụng Boong Có Thực Sự Tốt?

Sử Dụng Boong Có Thực Sự Tốt?

Boong có lẻ là một vật dụng quá quen thuộc với nhiều các bạn trẻ ngày nay, quá dễ dàng để mua một cây boong trên mạng internet ngày nay. Boong đã có lịch sử lâu đời, từ khắp nơi trên thế giới, nhưng liệu sử dụng boong có thực sự tốt?

Boong được ra đời như thế nào?

Theo một số tin được được thì thực chất boong lần đầu tiên được sử dụng, tìm thấy ở nước Thailand, nhưng qua thời gian nghiên cứu, thì châu phi mới là nguồn gốc thực sự của nó, được tìm thấy bởi J.C Dombrowski, để nói sâu xa hơn thì nó được tìm thấy ở trong những hang động.

Từ đó nó được người dân phát triển, sáng tạo những loại vật liệu mới từ tre,...và bây giờ nó được làm bằng thủy tinh borosilicate có khả năng bền bỉ và chịu đựng ở nhiệt độ cao rất tốt. 

Sự ra đời của nó rất dài dòng, bạn có thể tự tìm hiểu thêm, nhưng một vấn đề chính là sử dụng boong có tốt, hiệu quả cho sức khỏe hay không?

Boong Liệu Có Đủ An Toàn Cho Sức Khỏe Không?

Thực sự về lợi ích của sử dụng boong so với cách hút truyền thống, thì nó tốt hơn rất nhiều, điều đó chúng ta điều biết những mặt tích cực của nó.

Nhưng ở đây tôi muốn hình nó theo hướng vấn đề khác, để cho bạn có cái nhìn khác, tổng quan nhất.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng boong có thể giữ lại đến 90% các chất độc hại ở trong boong thông qua lượng nước đấy, bởi khi bạn đốt thảo dược trực tiếp ở nhiệt độ cao sẽ sinh ra vô vàn những chất độc gián tiếp đấy.

Từ đó chúng có thể giữ lại CBD,THC,...Những hơi khói tinh khiết hơn vào cơ thể. Chúng ta hoàn toàn đồng ý với ý kiến đó. Tuy nhiên, hiện nay chưa có các nghiên cứu khoa học chính xác về việc lợi ích của sử dụng boong cũng như lọc nước đấy.

Nhưng hiện nay việc sử dụng boong để tiêu thụ thảo mộc là một cách có độ an toàn khá thấp trong danh sách mà nghiên cứu y khoa, trong y tế khuyên dùng.

Những nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc hút thảo mộc qua boong cũng sẽ làm ảnh hưởng đến mô phổi, mạch máu, thậm chí còn gây ra sẹo ở mô phổi.

Mọi chuyện sẽ nghiêm trọng hơn nếu bạn sử dụng những chai nhựa làm boong cho mình, bởi nhựa có những chất như Phthalates, BPA gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, cụ thể hơn là ung thư cho bạn.

Một ví dụ cụ thể hơn vào năm 2017, một bệnh nhân bị viêm phổi hoại tử do sử dụng boongs, sau khi bác sĩ tìm hiểu kĩ hơn nguyên nhân, thì người này đã hít phải aerosol từ nước đã bị vi khuẩn tấn công gây ô nhiễm, điều quan trọng chính là vi khuẩn này đến từ boong.

Biết rằng boong không phải là cách thực sự an toàn để hút với thảo mộc, nhưng nó mang lại những phát rít lớn, cảm giác mạnh mẽ, thõa mãn, cũng như hơi chúng cũng được làm mát, dịu đi, mượt mà hơn, điều đó làm chúng ta khó từ bỏ, nên tôi có một số lời khuyên cho bạn để chúng ta an toàn hơn, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bản thân:

  • Điều đầu tiên bạn nên vệ sinh boong của mình thường xuyên, phụ thuộc vào số lần bạn sử dụng nó, nếu vị hút có mùi khác đi, nước có dấu hiệu bẩn, boong đen đi thì hãy làm vệ sinh ngay cho nó nhé. Đồng thời bạn hãy thay nước thường xuyên cho cây boong của mình.
  • Điều tiếp theo có lẻ bạn không nên sử dụng boong nhựa bởi những chất độc hại sẽ đi vào cơ thể chúng ta khi sử dụng. Đừng tiết tiền mà mua những cây boong nhựa, boong thủy tinh borosilicate sẽ thực sự tốt hơn cho chúng ta.

Một lời chia sẽ chân thành của mình dành cho các bạn là hãy hạn chế sử dụng boong lại và sử dụng những chiếc máy hóa hơi để tiêu thụ thảo mộc khô, tuy rằng giá trị của chúng có vẻ cao hơn so với những cây boong nhiều, nhưng giá trị mà nó đem lại xứng đáng, lợi ích hơn rất nhiều số tiền chúng ta bỏ ra, bạn hãy bấm tại đây để tìm hiểu lý do vì sao máy hóa hơi là xu hướng của tương lai.

Tham Khảo Thêm: Boong chúng ta được tạo ra như thế nào ở Homieshop

Tags: boong
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

DMCA.com Protection Status